ชั้นวางของ ห้องหนังสือ

เนรมิตห้องเก่าเสมือนคอนโดหรู


คอนโดห้องเล็กๆ ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยและเป็นพื้นที่ส่วนตัว ดังนั้นหากคุณจะสร้างสีสันให้ห้องเราคงต้องอาศัยการตกแต่ง งั้นวันนี้เราจะมาแต่งห้องคอนโดของเราให้น่าอยู่เสมือนคอนโดหรู แต่ประหยัดงบกันดีกว่าค่ะ

เปลี่ยนห้องธรรมดาให้เป็นคอนโดหรู

ทาสีผนังห้องใหม่

1. การทาสีผนังห้องคอนโดหรือปรับผนังห้องใหม่ให้เหมือนคอนโดหรู
การทาสีผนังห้องหรือการเลือกใช้วอลเปเปอร์มาปรับแต่งก็ได้ การใช้สีตกแต่งผนังห้องเป็นการสร้างจุดเด่น โดยใช้สีสันที่สดใสทาเฉพาะผนังส่วนใดส่วนหนึ่งของห้องและสำหรับส่วนอื่นๆ อาจจะใช้สีโทนกลางๆ ก็จะทำให้ห้องของเรานั้นดูมีมิติขึ้น

จัดโต๊ะกับเก้าอี้

2.การผสมผสานระหว่างเก้าอี้และม้านั่ง
ซึ่งเป็นอีกไอเดียหนึ่งที่คุณสามารถเปลี่ยนการตกแต่งห้องให้ดูไม่น่าเบื่อ โดยการเปลี่ยนรูปแบบจากโซฟา มาเป็นม้านั่ง และเก้าอี้ นำมาผสมผสานกันก็น่าจะเก๋ไปอีกแบบ

สติ๊กเกอร์ติดผนังห้อง
Minimalistic retro style home interior. Scandinavian living room.

3.แต่งแต้มด้วยสติ๊กเกอร์ตัวหนังสือติดผนัง
ยุคนี้ง่ายไปหมดซะทุกอย่าง อยากแต่งคำคม ให้บ้านดูสดใส ทันสมัยกิ๊บเก๋ ก็คงต้องใช้ตัวช่วยเจ้าสติ๊กเกอร์ตัวหนังสือ นำมาเรียงเป็นคำคม เพิ่มความสวยงามให้ภายในบ้านอย่างง่ายเลยทีเดียวค่ะ

ห้องครัว

4. พื้นห้องครัว
ตกแต่งพื้นห้องครัวด้วยปูกระเบื้อง คุณสามารถลอกมันออกแล้วนำกระเบื้องลานใหม่มาปูแทน เปลี่ยนบรรยากาศให้ห้องครัวดูใหม่ได้เช่นกันค่ะ

ชั้นวางของ ห้องหนังสือ

5.ชั้นวางของ
ตกแต่งชั้นวางของชิ้นเล็ก ช่วยให้ห้องดูมีสีสันขึ้น สร้างความแตกต่างจากเดิมได้อย่างง่ายเลยนะคะ อย่างเช่น ใช้ชั้นวางของประดิษฐ์ติดเพิ่มเติมมาภายในห้องก็ดูเก๋ไปอีกแบบ

เป็นอย่างไรบ้างคะกับ 5 ไอเดียในการตกแต่งเปลี่ยนห้องธรรมดาให้เป็นคอนโดหรู ใช้งบไม่บานปลายด้วยนะคะ ทุกคนสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทซ์ ผสมผสานกัน หรือนำไปปรับแต่งคอนโดกันดูก็ได้นะคะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *